Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Một cây trồng thường xuyên bị người chơi cây cảnh gọi nhầm là thanh mai, cây có hình dáng khá giống với mai chiếu thủy. Dưới đây là một số điểm nổi bật để giúp cho giới chơi cây cảnh phân biệt được giữa cây thanh mai và kim thanh mai.

Cây kim thanh mai mini.
Cây kim thanh mai minin đẹp.
Kim thanh mai mini chỉ cao 30 cm.

Cây Kim thanh mai: Đặc điểm cơ bản: thân cây dù lớn hay nhỏ đều có nhiều nụ,  về mặt cơ bản thì lá của cây hơi nhỏ, khoảng cách giữa các mắt lá rất khít nhau, cây có bong nhỏ và ít bông thích hợp để trồng làm cây cảnh bonsai mini.
Cây thanh mai: đặc điểm của cây: thân hơi tròn, lá hình bầu dục, mọc thành 2 hàng. Phần lá có gân màu xanh đậm, nách lá thưa. Phần thân có màu xanh tím, hơi tròn. Tuy bông ít như lại rất lớn (như mai chiếu thủy lá trung).
Cây cảnh phong thủy sẽ giới thiệu cho các bạn một nghệ thuật do nghệ nhân nổi tiếng Ha Ni – Choibonsai Bình Dương tạo ra. Có một chút độc đáo và kỳ lạ cho dòng Kim Thanh Mai mini này. Tác phẩm không chỉ giữ được những đường nét cổ điển mà còn pha lẫn chút truyền thống. Với sẩn phẩm này hứa hẹn sẽ mang tới cho giới chơi cây cảnh một cảm giác thích thú và mới mẻ/
Công ty cây xanh Hoàng Gia – Chuyên cung cấp các loại cây công trình, cây đô thị, cảnh cảnh phong thủy với mọi kích thước khác nhau. HOTLINE: Mr Vũ   +84 979 981 613; Mr Truong    +84 937 554 368   


2 nhận xét :

  1. cây trầu bà đế vương đỏ tại hoangnguyengreen thật đẹp, các bạn đã mua thử chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cây đó mình mua củahttps://hoangnguyengreen.com/ rồi nha, ngoài ra họ còn bán Cây Để Bàn nữa đấy

      Xóa