Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Hãy lên kế hoạch sắp xếp và thiết kế nội thất và ngoại thất hợp với phong thủy, thu hút tài lộc, vận may vào nhà. Giúp cho gia chủ có sức khỏe, giàu sang phú quý bằng những mẹo dưới đây.
Trước hế bạn hãy lưu ý về việc đặt cây tài lộc. Hãy đặt cây tài lộc ở góc xa bên trái ngôi nhà của bạn và cũng đừng quên đặt nên đó 3 đồng tiền mới, không nếp gập ở bên dưới đế chậu. Đây chính là cách tăng thêm vận may về tài chính cho bạn trong năm Bính Thân.

1. Trồng một cây xanh trước cửa nhà
Để tăng thêm tài lộc và may mắn, việc trồng một chậu cây xanh ở góc bên trái ngôi nhà và kèm theo đó là 3 đồng tiền mới đặt bên dưới đế chậu sẽ là việc làm tuyệt vời giúp bạn gia tăng vận may tài chính trong năm Bính Thân. Trồng cây trong chiếc chậu màu xanh sẽ giúp mang lại nhiều tiền bạc hơn.
2. Chạm đến với trời
Hãy tưởng tượng một bức ảnh nghệ thuật, một khối hình cao, hình cột sẽ giúp nâng đỡ tinh thần của bạn. Không chỉ vậy nó còn giúp bạn hút năng lượng của bầu trời đến với bạn. Có thể lựa chọn một bức ảnh, một vài chiếc ghế có lưng tựa cao…. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện vận may của mình rất tốt.
Gắn với gỗ
Gỗ chính là tượng trưng cho tiềm năng tăng trưởng tự nhiên. Thay thế đồ vật trong nhà làm từ vật liệu tổng hợp hoặc kim loại bằng gỗ có thể tạo ra sự khác biệt to lớn trong công việc của bạn. Bạn có biết, ngay cả việc sử dụng rèm cửa bằng tre, thảm chùi chân bằng sậy hay bàn ghế mây cũng có thể thay đổi vận may của bạn từ xấu thành tốt.
Đưa hoa hướng dương và hoa cúc vào nhà
Hãy đưa một lọ hoa hướng dương vào bày trí trong nhà điều này sẽ giúp bạn may mắn rất nhiều trong năm 2016.
Hoa hướng dương và hoa cúc là hai loại hoa có thể giúp bạn may mắn trong các mối quan hệ trong năm 2016, đặc biệt khi bạn đặt chúng ở phía Tây Bắc của căn nhà.
Ba đồng xu trong đài phun nước
Thiết kế sân vườn với một đài phun nước gần lối vào phía trước ngôi nhà của bạn trong năm 2016 sẽ giúp thúc đẩy may mắn trong sự nghiệp. Nhưng phải đảm bảo rằng nước trong đài phun luôn đầy và sạch vì nếu cạn nước, tức là may mắn của bạn cũng vì thế mà giảm đi. Để may mắn gấp đôi, bạn hãy đặt 3 đồng xu sáng bóng bên trong đài phun, nhưng không được đặt dưới chân đài.
Những chú cá bơi lội trong hồ nước lý tưởng ở trước sân nhà
Lý tưởng nhất là hồ cá của bạn nên được đặt ở một trong ba nơi: Lối vào phía trước, góc trái hoặc vị trí trung tâm của phía trái của nhà bạn. Thả tám con cá màu đen và một con cá vàng vào bể sẽ giúp thúc đẩy hạnh phúc và thành đạt. Đây là một phương pháp cực kỳ hữu hiệu nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc theo đuổi con đường công danh của mình.
Linh vật là vật linh thiêng hay được lựa chọn trong phong thủy
Tỳ Hưu là một Linh vật thiêng liêng của năm. Đây là một sinh vật trong thần thoại Trung Hoa trông giống như một con sư tử có cánh. Nó được cho là linh vật bảo vệ người dân chống lại những xấu xa.
Những bùa may mắn khác của năm 2016 là vòng đeo tay, dây chuyền, nhẫn có mặt khỉ. Ngoài ra, bạn có thể đeo ngọc bích, đá pha lê, mắt hổ, thạch anh hồng, hổ phách, citrine hoặc garnet vì đây là các loại đá quý may mắn cho năm Bính Thân.


2 nhận xét :

  1. nhiều loại hoa đẹp quá đi..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://hoangnguyengreen.com/ họ bán mấy cây cảnh văn phòng đẹp bạn, mình cũng mới biết luôn á, giá thì rẻ mà rất nhiều cây

      Xóa