Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

On 9:32 CH by Unknown     2 comments
Trồng cây xanh trong nhà rất tốt cho sự lưu thông không khí . Khi nói đến phòng khách, hội trường hoặc nhà bếp, sau đó hầu hết mọi người nghĩ về cây và hoa. Những đối tượng bạn nghĩ đến ngay trong đầu chính là những cây cảnh, hoa lá cành.
Thật vậy? Không, đó là không đúng sự thật. Hôm nay tôi muốn cho bạn thấy rằng nó thực sự có thể là một sự bùng nổ trong nhà ra. Thật vậy, nó là một eyecatcher siêu dễ thương!
Chiều cao

Tất nhiên, có một vài điều bạn nên xem xét nó. Các chiều cao là ví dụ rất quan trọng. Cây xanh nói chung là lớn hơn nhiều so với cây và hoa. Và bởi vì bạn đang đối phó với một trần trong nhà, bạn phải chắc chắn rằng cây của bạn không phải là quá cao. Tất nhiên nó đi. Mặc dù tôi đã tìm thấy một ví dụ rất đặc biệt, họ đã nghĩ ra một giải pháp cho vấn đề này.



Trọng lượng
Một điều mà bạn cần phải xem xét là trọng lượng của cây. Đặc biệt trong những cây lớn hơn, bạn cần phải chắc chắn cây đợt nghỉ của bạn. Các nồi bạn sử dụng phải là lớn và đủ nặng để cây vẫn còn. Nó cũng là một ý tưởng tuyệt vời để trồng cây trên mặt đất. Nhưng sau đó bạn cần phải loại bỏ một phần của sàn nhà của bạn, mà không phải là luôn luôn thực tế.

Các loại cây phù hợp cho trong nhà

Nếu bạn đã quyết định để có một ngôi nhà trên cây, sau đó câu hỏi tiếp theo là "Những loại cây?". cây ô liu là không thích hợp cho sử dụng trong nhà, ví dụ. Mặc dù tất cả các loại cây đẹp, họ vẫn nghe thực sự nổi bật. cây sung là rất phổ biến như cây trong nhà, nhưng bạn cũng có thể nghĩ đến cái gọi là cây ngón tay, cây cao su, cây cacao nước. Dưới đây tôi có một cái nhìn tổng quan tốt đẹp (hoặc tiếng Anh) với cây khác nhau rất thích hợp cho trong nhà.

2 nhận xét :

  1. Cây Xanh Hoàng Nguyên có bán cây trầu bà đế vương đỏ không ta?

    Trả lờiXóa
  2. https://hoangnguyengreen.com/ Cây Để Bàn đẹp vậy bạn, giá cũng rất ok nữa, lần đầu biết luôn á

    Trả lờiXóa