Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Cây hoàng nam là một cây cảnh đẹp trồng đô thị mang nhiều ý nghĩa, nó không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp cả về ý nghĩa, một ý nghĩa tượng trưng cho sự mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống.

Cây hoàng nam là cây thân gỗ, rất hữu ích trong việc tạo dựng những điểm nhấn trong sân vườn, không chỉ trong việc thiết kế cảnh quan, cây hoàng nam còn được xếp vào hệ thống cây cảnh đẹp đô thị được lựa chọn trồng nhiều nhất.
Người xưa thường quan niệm rằng, cây hoàng nam có sinh khí yếu ớt vì lá của nó thường rũ cuống hướng hết về phía gốc cây nhưng không  phải vì điều này mà cây trở nên đơn độc và không được ai yêu quý, hiện cây trồng được lựa chọn trồng làm cây công trình đẹp ở các đường phố, công trình kiến trúc và xí nghiệp…

Theo xu thế hiện nay thì cây hoàng nam lại là cây trồng theo xu thế thời thượng, nó dược trồng ở những nơi kinh doanh, trước những khách sạn, đặc biệt với dáng đứng kiêu hãng, màu lá xanh mướt, mềm mại xếp đều tăm tắp xoay tròn xung quanh bao bọc lấy phần thân không một lỗ thoáng, ưu điểm này khiến cây được lựa chọn làm cây trồng ngăn cản tiếng ồn của các khu công nghiệp, các nhà máy.
Vừa có sức sống mãnh liệt, vừa phảng phất vẻ tôn nghiêm, người ta tin rằng cây trồng này thật sự có ý chí vươn lên như con người vậy.
Cây hoàng nam có thể trồng để tạo đường viền cho những hành lang, trồng thành cụm xanh để trang trí những công viên, điểm khuyết cho những không gian biệt thự, nó sẽ giúp cho quá trình điều hòa sinh khí, tạo ra một không gian thoáng mát cho các công trình lớn.
Cây xanh Hoàng Gia || Bán cây xanh công trình
Với số lượng lớn các cây công trình chúng tôi cung cấp cho khách hàng đủ mọi kích thước khác nhau, cây trồng được đôn đảo trên toàn quốc.
Liên hệ:
Mr. Vũ: 0979 981 613
Mr. Trường: 0937 554 368  
Địa chỉ: Phố Văn phú – Hà Đông – Hà Nội


1 nhận xét :

  1. bạn có cây trầu bà đế vương đỏ như bên Hoàng Nguyên Green không?

    Trả lờiXóa