Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cây cảnh Bonsai không hề kén người chơi, điều này chứng minh thông qua 7 loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc dưới đây, các bạn có thể thao khảo và tạo thêm cho ngôi nhà của mình một chậu cây xanh nghệ thuật này nhé.
1. cây lộc vừng
Cây lộc vừng bonsai
Ngoài cây lộc vừngcông trình còn có những cây lộc vừng bonsai cho thế và dáng đẹp phù hợp trồng ngoài ban công, mang lại khí vượng tốt cho gia chủ, lộc tương ứng với tài lộc, vừng ứng với thứ nhỏ nhưng được nhiều, một loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc thích hợp cho những gia đình có ban công và sân vườn rộng.
Cây bồ đề bonsai
Là Loại cây rất thông dụng và dễ trồng và dễ chăm sóc. cây bồ đề phát triển ký sinh trên thân của cây khác, và được đánh mang về trồng làm cây bon sai hoặc cây trồng tâm linh, nếu thường xuyên cắt tỉa nhánh và tạo thế cho cây thì bạn sẽ có được một chậu cây bonsai cực đẹp.
3. Cây sanh

Cây sanh phát triển rất nhanh, chỉ cần thường xuyên cắt tỉa cành và tạo dáng cho cây thôi trong 2 – 3 năm là cây đã có dáng và thế đẹp, chỉ cần thay chậu định kỳ 2 năm một lần kết hợp với sự tạo dáng tinh tế là bạn đã có được chậu cây như ý. Cây sanh cũng rất dễ trồng và dễ chăm sóc.
4. Cây sam
Cây sam
Cây sam là loại cây cho cành nhỏ và ngắn, cây rất dễ tạo dáng và tán đẹp, là cây cảnh đẹp dùng làm cây bon sai, tán muốn xòe rộng chỉ cần tỉa lá bấm dăm, ngọn để tạo cành. Thời điểm tỉa phù hợp vào tháng 4 và tháng chạp âm lịch hàng năm. Tưới nước ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và chiều tối cây sẽ phát triển tốt và khỏe mạnh.
5. Cây me cảnh

Cây có lá và thân đều rất đẹp, để cây phát triển tốt đảm bảo nguồn dinh dưỡng các bạn cần tưới phân lân cho cây một tuần/lần.
6. Cây tùng Tuyết
Cây tùng Tuyết bonsai
Một loại cây lá nhỏ, thân xù xỉ mang dáng dấp của cây cổ thụ.  Thời gian thích hợp nhất để tạo dáng sẽ là tháng 9 đến tháng 3 âm lịch năm sau. Đây là lúc cây cho nhiều nhựa nên nhựa cây đặc cây sẽ khỏe. Tuy nhiên cây Tùng Tuyết này lại không ưa nắng lên cần đặt cây ở chỗ có bóng mát.
7. Cây mai chiếu thủy
Cây mai chiếu thủy

Cây mai chiếu thủy là cây thân đốt, mỗi năm cây lại rụng đốt một lần, cây không chỉ cho dáng đẹp mà còn cho hoa rất thơm. Mai chiếu thủy là loại cây ưa nước, sức sống bền và khỏe, thỉnh thoảng chăm sóc bạn cho thêm mấy hạt muối hòa vào nước và tưới cho cây cây sẽ lên tốt và khỏe mạnh.

1 nhận xét :

  1. cây trầu bà đế vương đỏ tại hoangnguyengreen thật đẹp, các bạn đã mua thử chưa?

    Trả lờiXóa